Webinar: “Những điều cần biết khi xử lý sự cố an ninh mạng”

VSEC - BLOG Sự kiện
Theo số liệu thống kê từ báo cáo an ninh mạng 2024 của VSEC, số lượng và mức độ tinh vi của các cuộc tấn công mạng ngày càng gia tăng thông qua các hình thức tấn công như: Phishing email, Ransomware, 0-day,… Điển hình là hai cuộc tấn công bằng mã độc tống tiền trong thời gian vừa qua nhắm vào VNDirect vs PVOil vừa qua, gây ra hệ quả vô cùng nghiêm trọng. Điều này đã dấy lên hồi chuông cảnh báo về sự nguy hiểm của các cuộc tấn công mạng cũng như tầm quan trọng trong việc bảo vệ hệ thống dữ liệu của doanh nghiệp.
Vậy làm thế nào để có thể xác định được những mối nguy hiểm đang tồn tại trong hệ thống của mình và chúng ta cần làm gì khi doanh nghiệp không may gặp phải sự cố tấn công mạng? Các doanh nghiệp cần phải làm gì khi hệ thống đang bị tấn công? Làm thế nào để phát hiện ra những nguy hại đang tiềm ẩn trong hệ thống dữ liệu – tài sản quan trọng nhất – để đảm bảo an ninh mạng cho hệ thống của doanh nghiệp mình?
Tất cả sẽ được giải đáp tại webinar “Những điều cần biết khi xử lý sự cố An ninh mạng” bởi các chuyên gia của Công ty Cổ phần an ninh mạng Việt Nam

1. Thời gian, hình thức tổ chức
⏰ Thời gian: 10h00 ngày 25/04/2024 (thứ năm)
💻 Hình thức: Zoom Online
🔗 Link đăng ký: https://lnkd.in/gT5v4DYY
2. Nội dung chi tiết
Thời gian Nội dung
10h00 – 10h20 Giới thiệu chung về chương trình
Hướng dẫn truy cập link tài liệu
Hướng dẫn thực hiện khảo sát An toàn thông tin đầu giờ
10h20 – 10h45 Topic: Quy trình và kinh nghiệm xử lý sự cố an toàn thông tin
11h45 – 11h05 Hỏi đáp cùng MC
11h05 – 11h15 Gói tư vấn An toàn thông tin cho doanh nghiệp trong tháng 5/2024
Đối tượng: Các thành viên đã tham gia làm Khảo sát ATTT
11h15 Kết thúc webinar
3. Diễn giả, chủ đề
Tại Webinar lần này, diễn giả Vũ Thế Hải – SOC Manager VSEC sẽ “một lần nói hết” về những rủi ro và tổn thất khi chúng ta “cứu” hệ thống sai cách,  quy trình ứng cứu sự cố an ninh mạng cũng như cách phòng tránh hiệu quả đối với hệ thống của mình. Anh Vũ Thế Hải đã hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực An toàn thông tin, anh Hải đã đảm nhiệm vai trò quản lý tại nhiều công ty công nghệ tại Việt Nam và hiện tại đang là Trưởng phòng Giám sát và vận hành An toàn thông tin (SOC) tại Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam – VSEC.
Anh Hải và các cộng sự đã cùng nghiên cứu và phát triển, đưa SOC VSEC trở thành Trung tâm giám sát và vận hành An toàn thông tin đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ CREST cho dịch vụ này. Anh Vũ Thế Hải cũng được biết đến trong các chương trình hội thảo chuyên ngành, diễn tập An toàn thông tin, và là tác giả của hàng loạt các kịch bản diễn tập phong phú.
Đừng bỏ lỡ sự kiện quan trọng này, hãy luôn giữ hệ thống của doanh nghiệp mình luôn ở trạng thái an toàn nhất! Sẽ rất tiếc nuối khi bạn không tham dự webinar bởi có rất nhiều điều hữu ích tại buổi webinar đang chờ đón bạn. Nhớ đăng ký tại link nhé: https://lnkd.in/gT5v4DYY