VSEC cung cấp giải pháp bảo mật cho tập đoàn đa quốc gia

Nghiên cứu điển hình VSEC - BLOG

Giao thông vận tại là ngành có ảnh hưởng lớn tới sự phát triển chung của kinh tế, do đó những sản phẩm dịch vụ thuộc ngành này là mục tiêu mà nhiều tội phạm và các tổ chức nguy hiểm nhắm tới. Khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp FDI, là chi nhánh của một tập đoàn đa quốc gia trong lĩnh vực lắp ráp và sản xuất xe cơ giới, đặc biệt nổi tiếng với các sản phẩm xe máy, ô tô. Công ty hiện chiếm thị phần trong tốp đầu các doanh nghiệp kinh doanh xe máy, ô tô tại thị trường Việt Nam.

Do sự tác động từ tập đoàn mẹ nên doanh nghiệp có nhiều nguồn lực dành cho ATTT song chịu ảnh hưởng bởi các quy định chung về ATTT của Tập đoàn mẹ. Hiện doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ của các nhà cung cấp quốc tế với chi phí lớn, có kế hoạch xây dựng đội ngũ phụ trách ATTT bản địa nên cần sự hỗ trợ lớn từ đối tác trong nước. Sau quá trình phân tích thông tin.

VSEC đưa ra giải pháp cho khách hàng là dịch vụ đánh giá và kiểm thử xâm nhập ATTT cho toàn bộ hạ tầng hệ thống CNTT on-premise và on-cloud, và một số ứng dụng CNTT quan trọng.

Các chuyên gia của VSEC phát hiện các lỗ hổng trên hệ thống CNTT của khách hàng, giúp cung cấp bức tranh toàn diện về ATTT đối với khách hàng. Cung cấp dịch vụ với chi phí hợp lý và chất lượng tương đương với các nhà cung cấp quốc tế. Hỗ trợ đội ngũ bản địa trong quá trình đảm bảo ATTT cho doanh nghiệp.