IBM công bố đối tác chiến lược mới về bảo mật tại Việt Nam

Nổi bật

Hà Nội, ngày 25 tháng 8 năm 2023 – Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới IBM đã chính thức công bố đối tác chiến lược mới trong lĩnh vực bảo mật tại sự kiện đầy mong đợi “IBM Security QRadar Suite – Dự đoán, ngăn chặn và ứng phó với các mối đe dọa An toàn thông tin và Truyền thông” diễn ra vào hôm nay tại Việt Nam. 

Sự kiện quan trọng “IBM Security QRadar Suite – Dự đoán, ngăn chặn và ứng phó với các mối đe dọa An toàn thông tin và Truyền thông” do IBM phối hợp cùng VSEC và nhà phân phối Tech Data tổ chức đã thu hút sự chú ý của các chuyên gia bảo mật, nhà quản lý rủi ro và lãnh đạo doanh nghiệp thuộc lĩnh vực Tài chính và Tập đoàn lớn tại Việt Nam. Trong bối cảnh ngày càng phức tạp và đa dạng của các mối đe dọa an toàn thông tin và truyền thông (ATTT), việc hợp tác đối tác chiến lược trong lĩnh vực bảo mật trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. IBM đã chọn một đối tác uy tín và giàu kinh nghiệm để cùng hợp tác phát triển giải pháp bảo mật toàn diện, chất lượng cao nhằm đối phó hiệu quả với các mối đe doạ ATTT đang ngày càng tinh vi và phức tạp trong môi trường kỹ thuật số. 

Trung tâm giám sát điều hành an toàn, an ninh mạng (SOC) là một giải pháp hữu hiệu trong việc dự đoán, ngăn chặn và ứng phó với các mối đe dọa ATTT hiện tại trong doanh nghiệp, tổ chức. Theo số liệu thống kê, 63% tổ chức tìm kiếm cách thức cải thiện khả năng của SOC trong việc phát hiện và ngăn chặn. Thông qua việc cung cấp một nền tảng đồng nhất, đầy đủ các giải pháp công nghệ cần cho SOC, IBM Security QRadar Suite giúp các doanh nghiệp, tổ chức giải quyết bài toán về sự phức tạp trong công nghệ, giúp các kỹ sư tập trung chính vào hoạt động giám sát để đối phó với các mối nguy hiện đại. Dịch vụ giám sát điều hành an toàn, an ninh mạng trên nền tảng IBM Security Qradar Suite (hay còn gọi là Managed Qradar) là chìa khóa được VSEC cung cấp để giải quyết bài toán về Con người và Quy trình – thách thức rất lớn tại các tổ chức, doanh nghiệp hiện nay. 

Bà Ứng Thị Diệu Uyên – Giám đốc đối tác IBM, chia sẻ: ” IBM luôn tìm những đối tác có thể mang những dịch vụ “end to end” về an toàn thông tin, đặc biệt là trong lĩnh vực SOC tốt nhất và có đẳng cấp thế giới cho khách hàng. VSEC là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực MSSP như vậy. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng 100% vào sự hợp tác của VSEC và IBM trong thời gian tới, sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng để đảm bảo vệ an toàn thông tin cho doanh nghiệp của mình để ngày càng phát triển hơn”. 

Bà Ứng Thị Diệu Uyên – Giám đốc đối tác IBM (trái) và bà Phan Thị Hải Anh (phải) – Giám đốc Kinh doanh giải pháp IBM tại Tech Data trao hoa và kỷ niệm chương cho VSEC

Tại lễ công bố, ông Lê Đức Hợp – Giám đốc kinh doanh khu vực miền bắc Công ty Cổ phần An ninh mạng Việt Nam bày tỏ: “Trong quá trình phát triển của mình, VSEC không ngừng tìm kiếm các đối tác có thể cùng cộng hưởng giá trị với VSEC để đem lại giá trị dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất cho khách hàng. Việc trở thành đối tác chiến lược của IBM sẽ khẳng định hơn vị thế của VSEC không chỉ trong thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế”. 

Có thể nói, sự kiện “IBM Security QRadar Suite” không chỉ giới thiệu các giải pháp tiên tiến, mà còn là nơi các chuyên gia và doanh nghiệp có cơ hội thảo luận, trao đổi và cập nhật kiến thức về tình hình bảo mật hiện tại và tương lai. 

Về IBM: 

IBM là một tập đoàn công nghệ toàn cầu định hình tương lai của doanh nghiệp thông qua việc kết nối thông tin, phân tích thông tin và ứng dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các thách thức phức tạp của thế giới. Với hơn 100 năm kinh nghiệm, IBM đã và đang thúc đẩy sự đổi mới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm công nghiệp, điều khiển giao thông, dược phẩm và năng lượng. IBM có mặt ở hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới. 

 

Về VSEC: 

VSEC là Nhà cung cấp dịch vụ quản trị An toàn thông tin đầu tiên tại Việt Nam đạt được cả 2 chứng nhận quan trọng là CREST cho dịch vụ Trung tâm giám sát – vận hành An toàn thông tin và dịch vụ Đánh giá An toàn thông tin Pentest. Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh mạng, đã cung cấp dịch vụ ATTT cho hơn 1.000 tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó hơn 50% các ngân hàng tại Việt Nam đã lựa chọn sử dụng các dịch vụ bảo mật.