Dự án kiểm thử xâm nhập cho cơ quan nhà nước

Nghiên cứu điển hình VSEC - BLOG

Khách hàng của chúng tôi lần này là cơ quan quản lý Nhà nước về lĩnh vực ATTT, chịu trách nhiệm đưa ra các quy định, chính sách về ATTT. Đây cũng là đơn vị hỗ trợ các cơ quan Chính phủ, doanh nghiệp trong hoạt động đảm bảo ATTT.

Tuy là cơ quan Nhà nước nhưng đội ngũ chuyên gia ATTT còn mỏng, khó có thể đáp ứng nhu cầu thực hiện nhiều hạng mục công việc cùng lúc.
Bên cạnh đó đơn vị thiếu sự đánh giá khách quan từ đối tác bên ngoài để loại trừ các trường hợp thiếu sót do yếu tố chủ quan từ nhân viên trong nội bộ.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đánh giá và kiểm thử xâm nhập cho hệ thống, ứng dụng của đơn vị. Từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp phù hợp nhất cho đơn vị. VSEC cùng phối hợp với đơn vị để triển khai các biện pháp giảm thiểu nguy cơ ATTT như Kiểm thử Pentest toàn hệ thống, ứng dụng,…

Sau quá trình làm việc, chúng tôi đã phát hiện kịp thời nhiều lỗ hổng, nguy cơ trên hệ thống, ứng dụng của đơn vị. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ bị tấn công, khai thác vào hệ thống, ứng dụng của đơn vị. Từ đó đảm bảo hình ảnh của cơ quan quản lý Nhà nước về ATTT, góp phần đảm bảo an ninh xã hội.