[HN/HCM] BUSINESS DEVELOPMENT (B2B – JUNIOR/MIDDLE/SENIOR)

Non Tech Job

VSEC – Công ty CP An ninh mạng Việt Nam là công ty thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn Công nghệ G, được biết đến là một trong những công ty hoạt động đánh giá An toàn thông tin đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi đã cung cấp Dịch vụ Bảo mật An toàn thông tin với chất lượng hàng đầu trong suốt 20 năm qua và đã vinh hạnh phục vụ hơn 500 khách hàng bao gồm khối Doanh nghiệp, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và tổ chức Chính phủ. VSEC tự hào là thành viên của các hiệp hội, tổ chức trong và ngoài nước như VNCert – mạng lưới ứng cứu sự cố quốc gia, VNISA – Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam, Bộ Tư lệnh 86, FS-ISAC (The Financial Services Information Sharng and Analysis Center), Blackpanda, RAPID7, Affinitas Global, CoreSecurity, … và là MSSP đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận của CREST cho cả 2 dịch vụ Penetration Testing và SOC (Security Operation Center). Với sự phát triển bền vững trong những năm qua tại thị trường trong nước, VSEC còn có mục tiêu vươn xa hơn tới các thị trường khu vực trong những năm sắp tới. Chúng tôi đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng, có định hướng phát triển năng lực tại mảng An toàn thông tin và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình sắp tới. 

  1. Mô tả công việc:

BD của VSEC sẽ làm gì?

  • Tìm kiếm và khai thác các cơ hội bán hàng mới từ network cá nhân/referral.
  • Nghiên cứu bài toán, khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng Bảo mật An toàn thông tin của Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất/giải pháp phù hợp cho khách hàng tiềm năng.
  • Đàm phán & thống nhất phương án hợp tác (Báo giá, Hợp đồng, Thanh toán,…) với Khách hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận chuyên môn triển khai giải pháp/dịch vụ, nhằm hỗ trợ khách hàng sử dụng giải pháp/dịch vụ thành công và hiệu quả. 
  • Phát triển doanh thu sau bán thông qua up-sell & cross-sell (upsales/cross-sales). 
  • Phát triển quan hệ Khách hàng sau bán. Liên lạc, duy trì quan hệ với các đối tác liên quan, xác định và xây dựng quan hệ với các Account tiềm năng.
  • Có trách nhiệm quản lý, hỗ trợ, theo dõi, chăm sóc, nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm dịch vụ của công ty.
  1. Yêu cầu công việc:

** Hình mẫu của một BD lý tưởng?

  • Máu chiến, kiên trì và “muốn bán” sản phẩm Bảo mật An toàn thông tin.
  • Tham vọng, nhiệt huyết, máu lửa, thích chinh phục thử thách, mong muốn khai phá và khẳng định năng lực, tìm kiếm cơ hội bứt phá giới hạn bản thân
  • Thông minh, cầu tiến, ham học hỏi 
  • Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán và thuyết phục tốt, mong muốn xây dựng network cá nhân chất lượng.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
  • Khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.

** Với level Junior/Middle:

  • 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng tại các vị trí: Sales, Telesales, Consultant, Business Development, Account Manager, Partnership, Customer Relationship, …
  • Đã có trải nghiệm gọi điện / tìm kiếm cơ hội bán hàng.
  • Đã có kinh nghiệm tại các bước trong phễu bán hàng tới giai đoạn close deal.
  • Ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ, có thành tích nổi bật trong công việc / hoạt động ngoại khóa.

** Với level Senior: 

  • Tối thiểu 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc với khách hàng tại các vị trí: Sales, Consultant, Business Development, Account Manager, Customer Relationship Manager, … , đã có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B) thuộc 1 trong các khối khách hàng như: Enterprise, Ngân hàng, Tài chính, Chứng khoán, Bảo hiểm, Chính phủ, Nhà nước, …
  • Có network rộng mảng B2B 
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Thử việc hưởng 100% lương. Thu nhập HẤP DẪN thỏa thuận theo năng lực.
  • Cơ cấu thu nhập: Thu nhập không giới hạn = Lương cố định (10M đến 30M) tùy level + lương hoa hồng (trả theo tháng) + các phụ cấp / hỗ trợ/thưởng khác.
  • Review lương 2 lần/năm. Lộ trình đánh giá nhân viên rõ ràng, minh bạch, dựa trên số liệu, báo cáo chi tiết.
  • Thưởng quý theo phòng ban. Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng giới thiệu ứng viên nội bộ, thưởng thâm niên làm việc; …
  • Thưởng ESOP (Employee Stock Ownership Plan) cho nhân viên và quản lý xuất sắc vào cuối năm.
  • Được hỗ trợ kinh phí tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết cho công việc. Khuyến khích không ngừng học hỏi để phát triển năng lực và nâng cao hiệu suất làm việc.
  • 12 ngày phép năm + 1 ngày nghỉ vào ngày sinh nhật. Mỗi năm thâm niên được tăng thêm 1 ngày nghỉ phép.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ …;
  • Văn hóa công ty đề cao sự công bằng, lắng nghe & chia sẻ, khách hàng là trọng tâm. Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Cơ hội làm việc với những tập đoàn lớn/doanh nghiệp lớn/Bank
  • Thời gian làm việc linh hoạt; từ T2 – T6; nghỉ T7,CN.
  1. Liên hệ:
  • Phòng Nhân sự – [email protected]
  • Địa chỉ: 
  • Hà Nội: Tầng M, Tòa nhà N01A Golden land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. 
  • Hồ Chí Minh: Tầng 18, Tòa nhà Park IX Building, Số 8-10 Đường Phan Đình Giót, Phường 2, Q.Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh