Skip to main content
search
  1. Mô tả công việc:

– Hỗ trợ sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông.

– Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả.

– Tham gia cùng team xây dựng kế hoạch và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.

– Thực hiện các công việc được quản lý trực tiếp yêu cầu.

– Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (Giờ làm việc linh hoạt theo lịch học cho Sinh Viên).

  1. Yêu cầu:

– Sinh viên năm cuối (học kỳ cuối) hoặc mới ra trường.

– Theo học các ngành Báo chí, Digital Marketing, Marketing Sale, PR – Marketing.

– Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (Word – PowerPoint – Excel)

– Có laptop riêng là một lợi thế.

– Có khả năng sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.

– Tư duy nhanh nhạy, thái độ tích cực, cầu tiến, mong muốn học hỏi và cải thiện kỹ năng.

– Có khả năng nắm bắt nhanh về các thông tin Công nghệ, kỹ thuật, bảo mật.

– Có kiến thức cơ bản về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.

– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt

  1. Quyền lợi:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động; đồng nghiệp vui vẻ, cởi mở.

– Được làm việc với quản lý dày dặn kinh nghiệm, đã tu nghiệp ở Anh chuyên ngành Marketing.

– Được training các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm trong làm việc.

– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

– Có phụ cấp hỗ trợ, theo thỏa thuận khi phỏng vấn.

– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.

Leave a Reply