Skip to main content
search
  1. Mô tả công việc:

– Hỗ trợ sản xuất các nội dung truyền thông.

– Hỗ trợ quản lý các kênh social media của doanh nghiệp.

– Hỗ trợ sản xuất content các ấn phẩm truyền thông: brochure, banner, poster, standee,…

– Hỗ trợ triển khai các sự kiện của công ty (talkshow, đào tạo – diễn tập An toàn thông tin, tọa đàm, webinar, các chương trình nội bộ,…)

– Thực hiện các công việc được quản lý trực tiếp yêu cầu.

– Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ thứ 2 đến thứ 6 (Giờ làm việc linh hoạt theo lịch học cho Sinh Viên)

  1. Yêu cầu:

– Sinh viên năm cuối (học kỳ cuối) hoặc mới ra trường.

– Theo học các ngành Báo chí, Digital Marketing, Marketing Sale, PR – Marketing, PR – Tổ chức sự kiện,….

– Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng (Word – PowerPoint – Excel)

– Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện, truyền thông, content writer là một lợi thế.

– Có laptop riêng là một lợi thế.

– Có khả năng sử dụng tiếng Anh (Reading & Writing) là một lợi thế.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

– Biết sử dụng các phần mềm thiết kế là một lợi thế.

– Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.

– Tư duy nhanh nhạy, thái độ tích cực, cầu tiến, mong muốn học hỏi và cải thiện kỹ năng.

  1. Quyền lợi:

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, năng động; đồng nghiệp vui vẻ, cởi mở.

– Được làm việc với quản lý dày dặn kinh nghiệm, đã tu nghiệp ở Anh chuyên ngành Marketing.

– Được training các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng mềm trong làm việc.

– Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.

– Có phụ cấp hỗ trợ, theo thỏa thuận khi phỏng vấn.

– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của công ty.

Leave a Reply